Giỏ hàng

NHỮNG SỰ THẬT VỀ UNG THƯ BẠN CẦN BIẾT

😉😉😉NHỮNG SỰ THẬT VỀ UNG THƯ BẠN CẦN BIẾT😉😉😉

♦️Ung thư đang trở thành một vấn đề gây lo ngại và...

😉😉😉NHỮNG SỰ THẬT VỀ UNG THƯ BẠN CẦN BIẾT😉😉😉

♦️Ung thư đang trở thành một vấn đề gây lo ngại và cấp bách ở Việt Nam thời gian gần đây. Theo WHO mỗi năm nước ta ít nhất có khoảng 126.000 ca mới mắc bệnh và 96.000 trường hợp tử vong do Ung thư, gấp tới 9 lần so với số người chết vì tai nạn giao thông Việt Nam.
Do đó nếu đã bị phát hiện mắc bệnh Ung thư thì đồng nghĩa với việc cái chết đang cận kề. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại việc phát hiện các cây thuốc giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa cặn bệnh Ung thư đã mang lại các dấu hiệu rất tích cực.
Việt Nam là đất nước sở hữu dược liệu cây thuốc có hàm lượng chất kháng ung thư cao nhất thế giới.
Nếu bạn không biết bảo vệ sức khỏe cho mình là chúng ta đang đánh mất đi vốn quý giá nhất của chính mình.
Vậy làm sao để bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân khỏi căn bệnh quái ác này?


♦️♦️♦️CÂY XẠ ĐEN – VỊ THUỐC QUÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ♦️♦️♦️
Trong những năm gần đây, Cây xạ đen luôn được y khoa Việt Nam quan tâm nghiên cứu trong lĩnh vực điều trị bệnh ung thư và đã khẳng định được tác dụng của loại dược liệu này trong việc phòng ngừa và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và khối u bướu (kể cả khối u ác tính).

Nhịp cầu y tế truyền hình SVT1 – Sự thật tác dụng trị bách bệnh của ‘thần dược’ phát sóng ngày 16-02-2017

♦️Cây xạ đen có tên khoa học là Celas trus hindsii Benth. Trong dân gian còn được gọi là cây bách giải, cây bạch vạn hoa, cây đồng triều hoặc cây ung thư (dân tộc Mường, Việt nam).

♦️Đây là loại dược liệu quý có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh Ung thư. Ngoài ra đây là loại dược liệu trong y học còn được sử dụng để ngăn ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u, bướu. Xạ đen còn có tác dụng giúp ổn định huyết áp, đặc biệt là huyết áp cao, hỗ trợ điều trị xơ gan, men gan cao, viêm gan B. Giúp cơ thể thanh nhiệt và giải độc, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm, bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, dùng trong giảm đau, tăng sức đề kháng của cơ thể.

♦️Cây xạ đen phân bố nhiều ở Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Myanmar, Thái Lan.. Loại cây này thường mọc ở độ cao từ 1.000 – 1.500 m.
Còn ở nước ta, cây thuốc xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế và một số Vườn quốc gia lớn như: Vườn quốc gia Cúc Phương, Ba Vì.
🌋🌋🌋🌋CÔNG DỤNG CỦA CÂY XẠ ĐEN TRONG Y HỌC🌋🌋🌋🌋🌋
🌶🌶🌶Tác dụng của cây xạ đen
PHÒNG NGỪA VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ
-Xạ đen có chứa hợp chất Flavonoid – có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do là những tác nhân xấu như tế bào ung thư, lão hóa… Hiện nay, cây xạ đen là loại dược liệu được sử dụng trong cả y học hiện đại và y học cổ truyền để hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư rất hiệu quả.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ KHỐI U BƯỚU, KỂ CẢ KHỐI U ÁC TÍNH
Trong xạ đen có chứa 2 hợp chất flavonoid và quinon có tác dụng hóa lỏng các tế bào ung thư. Hai dược chất giúp tiêu diệt, làm chậm sự phát triển các khối u ác tính khi mới hình thành. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị của xạ đen.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP, HUYẾT ÁP KHÔNG ỔN ĐỊNH
Ngoài khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư u bướu, cây thuốc còn có tác dụng trong chữa huyết áp cao, điều hòa huyết áp không ổn định rất hiệu quả. Sử dụng xạ đen trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đun lá cây xạ đen với nước uống mỗi ngày, hoặc pha trà uống hằng ngày để có công dụng hữu hiệu.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MÁU NHIỄM MỠ, GAN NHIỄM MỠ
Sử dụng xạ đen rất tốt cho người bệnh máu nhiễm mỡ đã được minh chứng từ công trình nghiên cứu của Giáo sư – Tiến sỹ khoa học: Lê Thế Trung, nguyên giám đốc Học Viện Quân Y. Khám phá của giáo sư cho thấy, với việc sử dụng nước đun sắc từ cây thuốc nam này mỗi ngày, tình trạng máu nhiễm mỡ hay mỡ có trong gan được cải thiện rất tốt.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN, XƠ GAN, MEN GAN CAO
Được đánh giá là một trong số những loại cây thuốc nam quý hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan hiệu quả hàng đầu, xạ đen luôn được chiết xuất trong y học hiện đại để điều trị các bệnh lý về gan. Đây là loại thảo dược được các thầy thuốc sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như: viêm gan, xơ gan, men gan cao.

CẢI THIỆN TỐT MẤT NGỦ, SUY NHƯỢC THẦN KINH
Cây xạ đen vị hơi chát, đắng, tính hàn có tác dụng rất tốt với người bị mất ngủ thường xuyên do suy nhược thần kinh hoặc thiếu máu. Ngoài ra giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giúp điều trị chứng hoa mắt chóng mặt.

♥️♥️♥️LÀM SAO TÔI CÓ THỂ MUA CÂY XẠ ĐEN CHÍNH GỐC ?
Một trong những nguyên nhân chính khiến người bệnh sử dụng cây thuốc nhưng không đem lại hiệu quả như mong đợi là do mọi người không dùng đúng cây xạ đen, vô tình đã sử dụng nhầm cây xạ đen giả. Cây xạ đen rất dễ nhầm lẫn nhất với cây xạ vàng vì nhìn bề ngoài khá giống nhau. Theo con số thống kê, hiện nay rất nhiều các địa chỉ bán cây trên thị trường là loại xạ vàng. Cây xạ vàng không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cũng như giá thành rẻ hơn rất nhiều so với xạ đen. Cây xạ đen khi pha nước sẽ cho màu nước nâu đậm. Ban đầu khi uống sẽ có vị hơi chát nhẹ và có vị thơm nhẹ rất đặc biệt. Còn cây xạ vàng khi pha màu nước vàng nhạt, khi uống có mùi ngái không thơm.
☎️☎️☎️☎️0982.957.282 tư vấn miễn phí

Danh mục tin tức

Từ khóa