Giỏ hàng

Top 2 loại thuốc hắc lào tốt nhất hiện nay

Top 2 loại thuốc hắc lào tốt nhất hiện nay 

Thuốc trị hắc lào đang ngày càng được người bệnh ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà chúng mang đến. Do nhu cầu sử dụng lớn nên hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị hắc lào tại nhà đang được bán trên thị trường khiến người bệnh không biết loại thuốc nào có hiệu quả cao và an toàn...

Top 2 loại thuốc hắc lào tốt nhất hiện nay 

Thuốc trị hắc lào đang ngày càng được người bệnh ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà chúng mang đến. Do nhu cầu sử dụng lớn nên hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị hắc lào tại nhà đang được bán trên thị trường khiến người bệnh không biết loại thuốc nào có hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng. Bài viết dưới đây của BV nhi đồng Cần Thơ sẽ cung cấp cho các bạn TOP 5 thuốc trị hắc lào tại nhà tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng, Mời các bạn đón đọc!

Hắc lào là gì

 

Hắc lào gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh

Bệnh hắc lào là tên gọi một loại bệnh do vi nấm gây ra, gây mẩn đỏ, ngứa hoặc nổi mụn nước, vùng nấm có hình tròn như đồng xu. Các loại nấm thường gây ra bệnh hắc lào bao gồm epitophyton, trychophyton và microsporum đều thuộc nhóm nấm da liễu.

Bệnh hắc lào được đặt tên theo bộ phận mà bệnh xuất hiện như: nấm móng tay, nấm da đùi, nấm da đầu, nấm da đầu, nấm da toàn thân,… Tuy nhiên, bệnh thường xuất hiện nhiều nhất ở vùng kín, quanh thắt lưng, mông. các nếp gấp, nếp gấp bẹn hai bên, hoặc các nếp gấp kẽ lớn khác.

Bệnh hắc lào thường gặp ở những nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, khi gặp điều kiện thích hợp như vệ sinh không sạch sẽ khiến bệnh lây lan và phát triển nặng. Căn bệnh này nếu không được điều trị đúng cách có thể dẫn đến bội nhiễm vi khuẩn, gây khó khăn cho việc điều trị, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Nguyên nhân gây bệnh hắc lào

Hắc lào là có nguyên nhân từ nấm gây ra nên khả năng lây lan nhanh trên các vùng da trên cơ thể hoặc lây lan sang người khác. Chúng sống ký sinh trên các tế bào ở lớp ngoài cùng của da. Các loại nấm gây bệnh này được gọi chung là nấm da liễu.

Bệnh hắc lào có thể lây qua những con đường sau:

https://incontinet.com/wp-content/uploads/2021/10/2-7.png

Nguyên nhân gây bệnh hắc lào

Bệnh hắc lào lây lan khi tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.

Tiếp xúc với động vật bị nhiễm bệnh. Bạn có thể bị nhiễm hắc lào sau khi chạm vào vật mang mầm bệnh. Những loại virus này có thể lây nhiễm sang người khi chăm sóc và chải lông cho vật nuôi như chó, mèo hoặc trâu bò nhiễm bệnh.

Tiếp xúc với đồ vật của người đã nhiễm bệnh. Bạn có thể bị hắc lào sau khi tiếp xúc với các đồ vật hoặc bề mặt mà người / động vật bị nhiễm bệnh chạm vào gần đây, chẳng hạn như quần áo, khăn tắm, giường, lược và bàn chải.

Tiếp xúc với đất. Trong một số trường hợp hiếm hoi, tác nhân gây bệnh hắc lào được truyền sang người sau khi tiếp xúc với đất bị nhiễm nấm gây bệnh. Khả năng này dường như chỉ xảy ra khi bạn tiếp xúc lâu dài với đất bị ô nhiễm.

Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh hắc lào

Bạn có thể nhận biết bệnh nấm da này qua các dấu hiệu và triệu chứng như:

Vùng da hình tròn, có vảy thường xuất hiện ở mông, thân mình, tay và chân.

Có thể gây ngứa ngáy khó chịu tại các vùng da nhiễm virus.

Vùng da bên trong hình tròn khác với da thường, có vảy mỏng, đôi khi có mụn đỏ.

Những vùng da này lan rộng dần, vòng tròn ngày càng rộng ra.

Có những mảng da bị ngứa và những mảng da này chồng lên nhau.

Khi ban đỏ xuất hiện và đóng vảy trên da, bệnh có thể truyền sang những người khác. Khi bị bệnh bạn không nên gãi vào chỗ ngứa do việc này có thể làm tổn thương da, gây sưng tấy, chảy dịch và khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

Thuốc trị hắc lào được sử dụng khi nào

Ngày nay, việc sử dụng thuốc trị hắc lào tại nhà vô cùng phổ biến và là phương pháp điều trị đặc hiệu đối với loại bệnh này. Thuốc trị hắc lào có khả năng ức chế, tiêu diệt nấm, giảm tổn thương và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh.

Tùy vào vị trí bệnh, mức độ tổn thương mô hay khả năng đáp ứng mà bác sĩ chỉ định thuốc trị hắc lào dạng uống hoặc bôi.

Đối với các loại thuốc uống trị chống nấm dùng để trị hắc lào có tác dụng mạnh, liều lượng cao nên được bác sĩ chỉ định sử dụng trong trường hợp nấm nặng và lan tỏa. Khác với thuốc bôi, thuốc uống trị hắc lào có nguy cơ biến chứng và dễ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như suy gan, suy thận.

So với thuốc uống, thuốc bôi trị hắc lào được người bệnh ưa chuộng hơn và cũng ít tác dụng phụ hơn. Các loại thuốc này kể cả Đông hay Tây y đều sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt da của người bệnh và tiêu diệt vi nấm một cách nhanh chóng. Đồng thời, một số loại thuốc đặc trị hắc lào còn có tác dụng tái tạo tế bào da tránh những di chứng trên da do bệnh để lại.

 

Thuốc bôi trị hắc lào được người bệnh ưa chuộng sử dụng

Ngoài ra, ưu điểm của các loại thuốc trị hắc lào bôi ngoài da này còn đến từ việc chi phí điều trị rẻ hơn rất nhiều so với việc tiêm hoặc sử dụng thuốc uống liều cao trong khi hiệu quả không hề thua kém.

Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm thuốc đặc trị hắc lào người bệnh tuyệt đối lưu ý không được lạm dụng thuốc vì sẽ gây ra những hậu quả không đáng có. Một số trường hợp lạm dụng có thể gây suy tuyến thượng thận nặng, tích muối dẫn đến tăng cân. da mỏng hay cao huyết áp…

Để giúp người bệnh có cái nhìn chính xác và chi tiết hơn về các loại thuốc chữa bệnh hắc lào hiệu quả, phần tiếp theo của bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 sản phẩm đặc trị bệnh hắc lào được các chuyên gia khuyên dùng.

Thuốc trị hắc lào Nguyễn Thi

Nhắc đến thuốc trị hắc lào tốt nhất trên thị trường hiện nay, chúng ta tuyệt đối không thể bỏ qua Nguyễn Thi  của Đông y Nguyễn Thi . Sản phẩm này trong nhiều năm luôn là sự lựa chọn số 1 trong các loại thuốc diệt nấm ngoài da của bệnh nhân và bác sĩ da liễu khuyên dùng. Hơn nữa, Nguyễn Thi  cũng là loại thuốc Đông y an toàn và hiệu quả hiếm có hiện nay.

 

Thuốc trị hắc lào Nguyễn Thi  của Đông y Nguyễn Thi

Nguyễn Thi  được mệnh danh là “tinh hoa” của Trung tâm Đông y Nguyễn Thi. Tất cả là nhờ vào công thức gia truyền lâu đời kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ Bác sĩ lành nghề của trung tâm. Nguyên liệu được sử dụng 100% từ thảo dược thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính khi sử dụng.

 

 

Thành phần của Nguyễn Thi

Thành phần của thuốc trị hắc lào Nguyễn Thi  bao gồm:

Hoàng Liên chân gà.

Bồ Hoàng.

Kiến cò.

Lá đơn.

Lá ba chạc.

Thuyền thoái.

Mật nhân.

Và các loại thảo dược quý hiếm khác.

Mỗi vị thuốc kể trên đều là một loại thảo dược quý hiếm ở nước ta. Đặc biệt có Hoàng liên chân gà là vị thuốc rất đắt đỏ và cực kỳ hiệu quả với các bệnh viêm nhiễm ngoài da, có tác dụng diệt khuẩn, kháng virus và kháng nấm cực tốt. Trải qua quá trình lựa chọn tỉ mỉ và bào chế thủ công từ các bác sĩ, Nguyễn Thi  Nguyễn Thi sẽ nhanh chóng giúp giảm ngứa, tiêu viêm chỉ sau lần đầu tiên sử dụng.

Thời gian điều trị hắc lào bằng Nguyễn Thi

Nguyễn Thi  là loại thuốc bôi ngoài da tác động trực tiếp lên các vị trí nhiễm bệnh giúp tiêu diệt virus một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dược tính của các vị thuốc trong Nguyễn Thi  giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích thích tế bào lên da non. Do đó sẽ hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả những di chứng bệnh để lại trên da một cách hiệu quả.

Hiệu quả mà Nguyễn Thi  mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.Hết ngứa ngay lần đầu sử dụng . khỏi hẳn sau 5 đến 7 ngày

Chia sẻ của một bệnh nhân khi dùng Nguyễn Thi

Với những trường hợp bệnh nặng hoặc bị bệnh lâu năm thì thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người bệnh. Nhiều bệnh nhân kiên trì sử dụng từ 4 – 6 tuần, hắc lào sẽ được chữa khỏi hoàn toàn và không để lại các di chứng trên da.

Hướng dẫn sử dụng Nguyễn Thi

Cách sử dụng sản phẩm này khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Rửa sạch vùng da bị mụn rồi thấm khô bằng khăm mềm. Tốt nhất bạn nên dùng nước ấm để vệ sinh vùng da bệnh.

Bước 2: Dùng một lượng thuốc Nguyễn Thi  vừa đủ thoa lên vùng da bị bệnh. Sau khi bôi thuốc xong, chờ khoảng 1 – 2 phút bạn nên bôi thêm một lớp kem mỡ mắt lên để giữ thuốc và giúp hiệu quả đạt được cao hơn.

Lưu ý sau khi thoa, bạn nhớ để da khô tự nhiên và không rửa lại với nước. Sản phẩm tuyệt đối an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ và trẻ em.

Thuốc trị hắc lào Nguyễn Thi  mua ở đâu

Nguyễn Thi  là một trong những sản phẩm trị hắc lào và các bệnh nấm da khác hiệu quả nhất của Trung Tâm Đông y Nguyễn Thi. Sản phẩm này đã chữa khỏi bệnh và mang đến niềm vui cho hàng ngàn người trên cả nước trong nhiều năm qua. Giá bán của sản phẩm này là 299.000đ / chai.

Để đặt mua thuốc Nguyễn Thi  các bạn có thể click vào đường Link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với TT Đông Y Nguyễn Thi Theo địa Chỉ:

Phòng Khám Đông Y Nguyễn Thi

Địa chỉ: Số 22 Tiểu Khu 3 thị Trấn Neo, Yên Dũng Bắc Giang

Điện thoại: 0982.957.282 Website: Thaoduocso1.vn

Đặt Mua Hắc Lào Nguyễn Thi

Thuốc uống trị hắc lào Itraxcop

Tiếp theo trong danh sách thuốc trị hắc lào hiệu quả nhất là sản phẩm thuốc uống trị hắc lào Itraxcop. Sản phẩm do Công ty Micro Labs bào chế và sản xuất, có xuất xứ từ Ấn Độ. Hiệu quả điều trị các bệnh viêm nhiễm là vô cùng tốt, tuy nhiên đây là thuốc kê đơn nên chúng ta không nên tự ý sử dụng khi chưa có chỉ định của bác sĩ, tránh những vấn đề đáng tiếc xảy ra.

 

Thuốc uống liều cao Itraxcop hiệu quả khi trị hắc lào

Thành phần và công dụng của Itraxcop

Thành phần chính trong mỗi viên nang Itraxcop là 100mg Itraconazole BP thuộc nhóm thuốc trị nấm Triazole.

Chúng có khả năng tiêu diệt nhiều loại nấm nhạy cảm như:

Candida spp.

Coccidioides immitis.

Cryptococcus neoformans.

Epidermophyton spp.

Aspergillus spp.

Blastomyces viêm da,…

Công dụng của thuốc trị hắc lào Itraxcop

Cơ chế hoạt động là ức chế enzym phụ thuộc cytochrom P450, do đó ức chế tổng hợp ergosterol bởi màng tế bào nấm. Itraxcop có mặt trong hầu hết các đơn thuốc điều trị nấm da, hắc lào của Tây y nhờ tác dụng chữa trị các loại nhiễm trùng da,

Các loại thực phẩm nên kiêng khi bị hắc lào

Thịt gà. Đây là loại thực phẩm có tính nóng, khi ăn nhiều sẽ khiến các vết thương lâu lành hơn và có nguy cơ bị sưng tấy có mủ ở những vùng da bị bệnh. Thịt gà cũng chứa nhiều đạm dễ gây dị ứng khiến vùng kín ngứa ngáy khó chịu hơn.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin về bệnh hắc lào và các loại thuốc trị hắc lào tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân để sử dụng và trị tận gốc căn bệnh này. Chúc các bạn sớm khỏi bệnh!

Danh mục tin tức

Từ khóa